Thứ Hai, 17 tháng 1, 2022

GIỚI TRẺ bí mật bày nhau Cách đào Pi Network - Ứng dụng pi network là gì ?


Những người trẻ tuổi luôn là người tiên phong trong các lĩnh vực mới. họ là động lực mạnh mẽ giúp xã hội phát triển. Nhờ có họ mà những công nghệ mới được phát triển thần tốc. 

Cũng như cách đây 20 năm. khi mà Email mới ra đời, ai là người sở hữu những email đầu tiên ? Đó là những người trẻ. Khi Facebook bắt đầu xây dựng đế chế tỷ đô của mình thì những ai là người đầu tiên tạo tài khoản FB? Lại là những bạn trẻ năng động yêu thích khám phá.

Ứng dụng Pi Network được khởi động lần đầu tiên vào ngày 14/3/2019. Chỉ sau 6 tháng, ứng dụng đào tiền mã hóa trên điện thoại này đã đạt hơn 500 ngàn người sử dụng. 2 năm gần đây Pi Network đang BÙNG NỔ tại Việt Nam. Có nhiều ý kiến TÍCH CỰC cũng như tiêu cực về ứng dụng này. Và GIỚI TRẺ đang bày nhau Cách đào Pi Network. Họ vẫn luôn là người tiên phong. Vậy Ứng dụng pi network là gì ?

Cách đào pi network - Ứng dụng pi network là gì ?


Pi network là ứng dụng gì?

Pi Network là ứng dụng khai thác tiền mã hóa ĐẦU TIÊN trên thiết bị di động được phát triển bởi Pi Core Team. Người dẫn đầu nhóm này là nicolas kokalis, một giáo sư chuyên về Blockchain của trường Đại học Stanford. 

Pi Network ra đời với mục tiêu cho phép mọi người thuộc nhiều tầng lớp xã hội đóng góp vào sự an toàn của tiền mã hóa và giúp nó tiếp cận dễ dàng với cộng đồng. Và nhóm nghiên cứu cũng đang định vị Pi Coin sẽ trở thành đồng tiền mã hóa được sử dụng rộng rãi nhất trên toàn thế giới.

Cách đào Pi Network.

Cách đào Pi Network cũng gây không ít tranh cãi về sự hợp lý của nó so với những đồng tiền mã hóa đã xuất hiện trước đây như Bitcoin hay Etherium (ETH). cách đào Bitcoin hay các đồng tiền mã hóa khác được khai thác bằng cách sử dụng sức mạnh của máy tính. Cách đào pi network chỉ đơn giản là checkin sau mỗi 24h.

Người tham gia chỉ cần bấm vào tia sét trong ứng dụng Pi sau khi nó dừng hoạt động sau mỗi 24h. Đây là tranh cãi lớn trong thời gian gần đây của cộng đồng crypto. 

Những đồng tiền mã hóa thế hệ cũ được đào bằng thuật toán Pow. Nghĩa là khi mỗi Block được tạo ra thì phần thưởng được ghi nhận cho máy tính tìm ra được số nounce cho block đó. 

Nhưng Pi Network lại sử dụng thuật toán SCP (Stellar Consensus Protocol). Bởi vì thuật toán SCP không cần thiết phải tìm số nounce như PoW. Vì vậy Pi dễ dàng triển khai nó trên điện thoại di động.

Đây là thuật toán mà các đồng Stellar (XML), Ripple (XRP) đang sử dụng. và chính phủ Ukcraina đang chuẩn bị phát hành tiền mã hóa cho đất nước mình dựa trên thuật toán này. 

Tải ứng dụng pi network.

Từ điện thoại, Bạn truy cập vào Google Play (trên Androi) hoặc App Store (trên Iphone) để tải ứng dụng Pi NetWork có giao diện như bên dưới và cài đặt theo từng bước được lập trình sẵn. Bạn cần có mã mời Pi Network để tham gia. Hãy sử dụng mã mời Pi NetWork OnePiVn nếu bạn muốn đào chung với mình.

ứng dụng pi network


- Cài đặt pi network 

Sau khi tải ứng dụng pi network. tại màn hình đầu tiên, bạn chọn phương thức đăng nhập vào tài khoản. theo lời khuyên của mình thì bạn nên chọn cài đặt bằng số điện thoại. Nếu chọn cài đặt bằng FB thì tài khoản FB của bạn hãy bật chế độ bảo mật 2 lớp để đảm bảo an toàn.

Màn hình cài đặt pi network

Nếu chọn cài đặt Pi Network bằng số điện thoại. thì tại đây bạn chọn Quốc gia là Việt Nam. sau đó điền số điện thoại mà bạn đang sử dụng trên thiết bị mà bạn đang sử dụng để đào pi. việc này giúp bạn dễ dàng xác nhận số điện trên ứng dụng.



Tiếp theo là điền mã mời pi network. Mỗi tài khoản mới tham gia đào Pi Network bắt buộc phải có mã mời pi để tham gia vào cộng đồng. sử dụng mã mời Pi NetWork OnePiVn để được hỗ trợ liên tục nhé bạn. 

mã mời Pi NetWork OnePiVn


Sau khi cài đặt ứng dụng pi network hoàn tất, bạn cần xác minh số điện thoại để bảo vệ cho tài khoản của mình.

- cách đào pi network trên điện thoại.

Sau mỗi 24h ứng dụng Pi sẽ tự động dừng. Bạn cần mở ứng dụng lên và bấm vào tia sét để bắt đầu phiên khai thác tiếp theo. Ứng dụng vẫn tự động đào pi kể cả khi bạn tắt nó đi hoặc mất kết nối internet. 

Lưu ý: sau khi bấm tia sét để đào Pi có thể bạn sẽ thấy quảng cáo. Pi Network chỉ chạy quảng cáo duy nhất 1 lần trong ngày. Đây là sự đồng ý của cộng đồng Pi Network trên toàn thế giới cũng như cộng đồng Pi tại Việt Nam khi Pi Core Team xin ý kiến về việc này. Tiền từ quảng cáo PCT sử dụng cho mục đích nâng cấp các hệ thống server và các chi phí khác. 

Nếu bạn không thích xem quảng cáo thì hãy tắt nó trong mục hồ sơ. Và cũng lưu ý thêm. mỗi giờ bạn lướt FB hay Youtube, trung bình bạn xem từ 5 đến 10 quảng cáo trên các ứng dụng này. 

- cách tăng tốc độ đào pi network.

Cách tăng tốc độ đào pi network ngoài việc bấm tia sét đúng giờ để đảm bảo tối đa thời gian khai thác thì bạn còn có thể tăng tốc bằng cách sau.

1 Tạo vòng tròn bảo mật: Vòng tròn bảo mật là một trong những cơ chế đồng thuật của thuật toán SCP. Bạn cần tối thiểu 5 người cùng đào Pi NetWork chung để tạo ra vòng tròn bảo mật của riêng mình. Khi vòng tròn bảo mật đạt 100% thì tốc độ đào của bạn tăng gấp đôi.

2. Mời người khác đào pi network bằng mã giới thiệu của mình: Mỗi thành viên đều có mã giới Pi NetWork riêng. Mã giới thiệu chính là tên đăng nhập khi bạn tạo tài khoản. Nếu quên, bạn vào mục HỒ SƠ để tìm lại. Mỗi người tham gia cùng bạn thì tốc độ của bạn được tăng thêm 25% so với tốc độ đào cơ bản.

3. Khóa Pi. Khi chuyển Pi từ điện thoại vào Mainnet, Pi network sẽ cung cấp cho bạn lựa chọn có khóa hay không. Tùy thuộc vào số lượng và thời gian khóa bạn sẽ được thưởng tốc độ khai thác tương ứng. Số phiên khai thác hoàn thành sẽ ảnh hưởng lớn đế tốc độ khai thác Pi khi được chuyển vào Mainnet. Vì vậy hãy checkin đúng giờ khi nhận được thông báo.

Ứng dụng kiếm tiền pi network.

Ngoài ứng dụng Pi Network được cài trên điện thoại thì bạn cũng có thể kiếm tiền thông qua Pi Nodes và các ứng dụng do bạn tự viết phục vụ cho các nhu cầu của người sử dụng. 

Ứng dụng Pi Nodes. 

Pi Nodes là phần mềm dùng để chạy Blockchain trên máy tính. Mỗi tài khoản được cài 1 Nodes. Pi Nodes tham gia xác nhận các giao dịch và nhận được phí cho mỗi block được xác nhận thành công. Đây là cách kiếm tiền trên Pi Network khi ứng dụng trên điện thoại không đào được nữa.

Viết ứng dụng cho hệ sinh thái Pi. (DAPP) 

DAPP là những ứng dụng phi tập trung chạy trên Blockchain. PCT cũng cung cấp bộ SDK để các nhà phát triển tích hợp vào ứng dụng hay trang web để tương tác với blockchain. Bạn cũng có thể tham gia nếu có khả năng về lập trình thì có thể kiếm tiền bằng cách phát triển những ứng dụng phục vụ cho cộng đồng Pi trên toàn thế giới. 

Kinh doanh kiếm tiền trên Pi Network

Có 2 phương thức kinh doanh trên Blockchain của Pi. Một là bạn tự tích hợp bộ SDK vào web để tương tác với ví pi. hai là đăng ký bán hàng để kiếm Pi trên các trang thương mại điện tử mà cộng đồng Pi trên toàn thế giới đang phát triển. 

Câu hỏi : Pi network là gì ? Mã mời Pi Network OnePiVn

Pi Network là gì ?

Pi network là ứng dụng đào tiền ảo trên điện thoại. Nói chính xác hơn đó là đào tiền mã hóa trên thiết bị di động. Pi Network sử dụng thuật toán đồng thuận SCP để tạo ra các khối. Bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng tham gia để đào đồng tiền này. Chỉ cần có một mã giới thiệu Pi Network để tạo tài khoản.

Pi network của nước nào?

Pi Network khởi đầu từ Mỹ. và dưới đây là các thành viên ban đầu của Pi Core Team 

  • Dr. Nicolas Kokkalis - Head of Technology
  • Dr. Chengdiao Fan - Head of Product
  • Aurélien Schiltz - Programmer
  • Amalric Lombard de Buffières - Full Stack developer
  • Hakkyung Lee - Software Engineer
  • Chris Laveriage - Community Team
  • Justin Wu - Community Team
Mặc dù dự án khởi đầu tại Mỹ nhưng đây lại là dự án cộng đồng.  Số lượng nodes do cộng đồng đóng góp. và cũng theo tuyên bố của Pi Core Team. Sau khi xây dựng xong hệ sinh thái và các giá trị nền tảng. Pi Network sẽ do cộng đồng Pi trên toàn thế giới quyết định.

Một phiên đào pi network kéo dài bao lâu ?

Một phiên đào Pi Network kéo dài 24h. Pi App sẽ tạm dừng khai thác cho đến khi bạn bấm vào tia sét. bạn không cần mở ứng dụng liên tục. có thể tắt ứng dụng đi nhưng nhớ không bấm ĐĂNG XUẤT. Khi đăng xuất thì số Pi khai thác được trong phiên đó sẽ mất. 

Khi  nào thì tạo được vòng tròn bảo mật ?

Sau 3 phiên khai thác bạn có thể tạo vòng tròn bảo mật. Đây cũng là cách người sử dụng đóng góp sự an toàn cho hệ thống. và cũng là cách để tăng tốc độ đào pi. Bạn cần có 5 người đào chung để tạo vòng tròn bảo mật. 

Không xác nhận số điện thoại trên ứng dụng pi network có sao không? 

Bạn có thể xác nhận tài khoản bằng Facebook, lưu ý nên bật chế độ bảo mật 2 lớp cho tài khoản FB của bạn. Nếu bạn không xác minh FB và số điện thoại thì trong trường hợp quên mật khẩu đăng nhập app Pi Network sẽ không có cách nào để lấy lại. 

Bán Pi network như thế nào ?

Hiện tại Pi Network đã Mainnet kín. nghĩa là bạn được phép dùng số pi để mua bán trao đổi hàng hóa trên các ứng dụng. PCT chưa cho phép bán Pi để đổi sang tiền pháp định. Bạn có thể Bán pi network tự do để đổi sang tiền mặt hoặc các loại coin khác khi Open Mainnet hoàn toàn. 

Lấy mã mời Pi ở đâu ? 

Bạn có thể lấy mã mời Pi Network OnePiVn để tạo tài khoản và bắt đầu đào ngay hôm nay. Tài khoản mới đăng ký sẽ được tặng 1 Pi MIỄN PHÍ. Tại thời điểm viết bài này, Pi Network đã đạt được hơn 30 triệu tài khoản tích cực. Hãy nhớ lấy Mã mời Pi Network OnePiVn nhé. 

Mã giới thiệt Pi Network OnePiVn


Chúc các bạn sức khỏe và thành công


0 comments:

Đăng nhận xét