Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Làm sao viết một sales page thu hút khách hàng?



Chào những người bạn của Trường!

Đầu tiên Trường muốn cảm ơn các bạn đã tin tưởng và ủng hộ buổi chia sẻ kinh nghiệm làm Sales page. mình hy vọng nó sẽ sẽ giúp cho các bạn xây dựng thành công trang bán hàng đúng theo chiến lược kinh doanh mà bạn đã định trước.

Ninh Xuân Trường và nhóm bạn chia sẻ phương pháp viết Sales page
Ninh Xuân Trường và nhóm bạn chia sẻ phương pháp viết Sales page

Thực sự mà nói. Trong thời gian hơn 2 tuần tìm hiểu và đọc những tài liệu về Sales page, những gì Trường đọc được chỉ là kỹ thuật làm thế nào để tạo ra một trang bán hàng đẹp. Điều đó vẫn không làm cho Trường hài lòng cho lắm. Các bạn cứ tưởng tượng, khi gặp một cô gái đẹp nhưng ăn nói lại vô duyên thì có lẽ chúng ta sẽ không muốn gặp lại lần thứ hai. Ý của Trường là như vậy, một trang bán hàng đẹp nhưng không có linh hồn thì hiệu quả sẽ chẳng thể khiến một người chủ doanh nghiệp hài lòng. Những câu hỏi vẫn tiếp tục thúc đẩy, làm sao để xây dựng một trang bán hàng có nội dung thật sự thu hút ? Đó là điều thật sự quan trọng, quan trọng hơn rất nhiều so với việc tạo ra một trang đẹp. bạn có công nhận với mình điều đó không ?


Để xây dựng một trang bán hàng như mong muốn chúng ta không cần phải thuê nhà văn hay bất cứ tay viết bài quảng cáo nào. vì sao vậy? vì họ không thể hiểu công việc, sản phẩm cũng như cty như chủ doanh nghiệp được. Các bạn là người tạo ra sản phẩm, tạo ra giá trị cho khách hàng. Bởi những lẽ đó, Trường đề nghị các bạn hãy đồng hóa những giá trị của mình thành một trang bán hàng thực thụ. Vì bạn chính là linh hồn của Sales page.

Ninh Xuân Trường và những người bạn


Và có những nhầm lẫn về trang bán hàng khiến nó không thể thành công như chúng ta mong đợi. Đó là những lý do gì? đa số nhiều người vẫn nghĩ sales page là trang dùng vào mục đích bán hàng. Vâng! nó chỉ đúng khi chúng ta bán hàng ở một nơi có nhiều niềm tin. Nhưng đối với người Việt, niềm tin vào xã hội là một thứ xa xỉ. bạn có tưởng tượng được không? làm sao chúng ta có thể mua sản phẩm và chuyển tiền cho người bán khi chưa biết họ là ai và uy tín của họ như thế nào. Nếu các bạn đang cố nhồi nhét thông tin và kêu gọi khách hàng của mình hành động ngay lần đầu tiên họ đọc sales page thì đó là một sai lầm lớn cần phải chỉnh sửa.

Kết cấu cũng là một phần rất quan trọng trong trang bán hàng của bạn. một kết cấu logic, bố trí hợp lý sẽ tạo được sự thoải mái cho người đọc và dẫn người đọc đi theo mong muốn của chủ doanh nghiệp. phần còn lại là kỹ thuật, nó giúp cho khách hàng vui mắt hơn khi đọc một trang dài lê thê.

Tóm gọn lại. Nếu bạn là chủ doanh nghiệp muốn làm sales page để tìm kiếm khách hàng thì bạn phải tự mình giải quyết hai vấn đề chính là LINH HỒN và KẾT CẤU. phần còn lại là kỹ thuật bạn có thể giao cho người khác thực hiện.

Ninh Xuân Trường và chị Nguyễn Hồng Dung
Ninh Xuân Trường và chị Nguyễn Hồng Dung

Ninh Xuân Trường và chị Mỹ Hảo
Ninh Xuân Trường và chị Mỹ Hảo

Chúc sales page của bạn sẽ trở thành thanh nam châm hút khách hàng.



0 comments:

Đăng nhận xét