Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

Nguyễn Thị Hồng Dung - Nữ Thuyền Trưởng của Nội Thất Khải Hồng


Tôi vẫn nghe người ta nói “ Phụ nữ họ mạnh mẽ lắm”. Bạn có tin điều đó không? Tôi thì tin bạn ạ! Không phải tôi tin vì vô cớ người ta bảo thế mà vì tôi đã nhìn thấy họ mạnh mẽ và quyết tâm như thế nào. Một người bạn thân thiết đã giúp tôi nhận ra điều ấy. Đó là Nguyễn Thị Hồng Dung - Nữ Thuyền Trưởng của Nội Thất Khải Hồng

Nguyễn Thị Hồng Dung
Nguyễn Thị Hồng Dung

Chắc bạn đang rất tò mò có điều gì đặc biệt khiến tôi phải ngồi đây và viết về người phụ nữ ấy? Nếu bạn trông chờ điều gì đó về ngoại hình, thì thưa vâng, phụ nữ sinh ra vốn đã đẹp. Nếu bạn nghĩ về tài giỏi, thì thưa vâng, ai cũng có cái tài của mình. Vậy là điều gì? Điều tôi tha thiết muốn kể bạn nghe là ước mơ và công việc của Dung.

Hồng Dung là người thành lập Công ty Nội thất Khải Hồng với mong muốn đem đến cho những gia đình nhỏ một không gian sống thật ấm áp tươi vui. Chúng ta đều biết việc trang trí nội thất quan trọng như thế nào trong ngôi nhà của mình. Bởi ngoài việc làm đẹp nó còn đem đến sự thành đạt trong công việc và sức khỏe của gia chủ. Với phương châm đem đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng, Công ty Nội thất Khải Hồng ngày càng chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng.

Nguyễn Thị Hồng Dung và đội ngũ nhân viên của mình
Nguyễn Thị Hồng Dung và đội ngũ nhân viên của mình

Việc thành lập công ty không phải là dễ dàng và điều hành để cty hoạt động hiệu quả lại càng khó gấp bội, nhất là với phụ nữ. Lại càng khó khăn hơn khi thị trường nội thất luôn cạnh tranh ồ ạt. Hồng Dung phải trải qua rất nhiều khó khăn và thử thách. có những lúc tưởng chừng như phải bỏ cuộc. Nhưng


Hồng Dung nhận chứng nhận thương hiệu chính hãng
Hồng Dung nhận chứng nhận thương hiệu chính hãng


Tôi nhớ Dung từng nói: “ Không mong ước gì nhiều, chỉ cần sản phẩm của mình giúp ích mọi người là thấy hạnh phúc nhiều lắm”.

Với ước mơ đầy ý nghĩa ấy, Nguyễn Thị Hồng Dung lần lượt vượt qua những khó khăn để đưa Công ty Nội thất Khải Hồng phát triển và thành công như ngày hôm nay. Với các sản phẩm của công ty, Hồng Dung đã góp phần nhỏ giúp các gia đình xây dựng tổ ấm yêu thương của mình. 

Bạn có thể tìm hiểu về Hồng Dung tại trang NguyenThiHongDung.com

0 comments:

Đăng nhận xét