Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Người yêu của trùn quế củ chi - Nguyễn Văn Sang


Bạn có tin vào sự may mắn không? Hay bạn tin vào sự nỗ lực của bản thân mình? Rất khó để trả lời nhỉ? Nhưng tôi có thể kể bạn nghe về câu chuyện của Nguyễn Văn Sang người bạn của tôi, về tuổi trẻ- đam mê- nhiệt huyết. Rồi bạn sẽ có câu trả lời của mình.
 
 
Nguyễn Văn Sang
Nguyễn Văn Sang
Hi Bạn!

Tôi gặp cậu ấy trong một buổi chiều mát mẻ của vùng “Thành đồng đất đỏ”. Nguyễn Văn Sang- tôi gọi em ấy là người yêu của trùn quế! Chắc hẳn bạn sẽ rất ngạc nhiên với cái tên? Vâng, và chàng trai trẻ tuổi ấy đã đưa loài vật nhỏ bé kia trở nên hữu dụng trong cuộc sống.

Trùn quế cũng giúp ích cho đời đấy chứ: là loài vật nhỏ bé nhưng không thể thiếu trong nuôi trồng. Hiểu được điều ấy, Nguyễn Văn Sang đã thành lập công ty Trùn Quế Củ Chi với mong muốn đưa đến cho thị trường trùn quế ở Việt Nam lên một sản phẩm thực sự chất lượng.

Việc thành lập công ty với người trẻ tuổi như thế là điều không dễ dàng, càng khó khăn hơn khi hiện tại loài trùn quế vẫn chưa được phát triển và ít người biết đến. Nhưng những thử thách ấy không thể quật ngã niềm đam mê và nhiệt huyết của Sang.

 
Nguyễn Văn Sang và gia đình
Nguyễn Văn Sang và gia đình
Cậu ấy từng tâm sự: “Cái gì giúp ích được cho đời thì mình cứ làm, loài trùn quế có ích thì ngại gì vất vả mà không phát triển nó”. Rồi “Ba mẹ đã vất vả nhiều nên muốn ngày tháng cuối đời ba mẹ được đi du lịch đây đó”. Chàng trai trẻ tuổi ấy đã nghĩ như thế đấy bạn ạ!

Công việc hiện tại của Sang là phát triển công ty cổ phần TRÙN QUẾ CỦ CHI để có thể mang lại nhiều giá trị từ trùn quế đến cho mọi người, tôi tin Sang sẽ làm cho nhiều người biết nhiều hơn về trùn quế, và tiếp cận được các sản phẩm tuyệt vời từ trùn quế để trùn quế có thể phát triển xa hơn, nhanh hơn và bền vững hơn.
 
Khởi nghiệp từ trùn quế
Khởi nghiệp từ trùn quế
 

Tôi không thể đoán được những khó khăn nào đang chờ đợi cậu ta ở phía trước. Nhưng tôi tin chắc một điều: Với sự bền bỉ và tinh thần vượt khó của mình Sang sẽ đưa công ty Trùn Quế Củ Chi lên một tầm cao mới.
 
Bạn có thể tìm hiểu thêm về Sang tại website NguyenVanSang.com  
 
Chúc bạn sức khỏe và thành công 

Ninh Xuân Trường

0 comments:

Đăng nhận xét