Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

Tha Thứ là "Quên đi" hay là "Nhớ đến" ?


Dù muốn hay không thì đã có đôi lúc bạn và tôi đã phạm lỗi và được tha thứ. và ngược lại chúng ta cũng đã mở lòng tha thứ cho kẻ mắc lỗi với mình. Mặc dù đã THA THỨ nhưng dù muốn hay không thì bạn cũng không thể quên được những lỗi lầm mà họ gây ra cho bạn. đó là điều chắc chắn.

Bởi vì chúng ta không thể quên, nên lòng lại nặng trĩu mỗi khi nhớ lại kỷ niệm buồn đó. bạn bè, người thân khuyên chúng ra hãy QUÊN ĐI, nhưng quên làm sao được phải không bạn thân mến.


Tha Thứ là "Quên đi" hay là "Nhớ đến" ?

Vậy thì hôm nay tôi khuyên bạn hãy NHỚ ĐẾN.

Với người ở vị trí THA THỨ thì hãy nhớ đến lỗi lầm của người gây ra lỗi đối với bạn và cũng nhớ rằng bạn đã THA THỨ cho họ. lúc này bạn sẽ cảm thấy mình thật THOẢI MÁI và BAO DUNG hơn bao giờ hết. chỉ có như vậy mới giúp bạn tận hưởng cuộc sống nhiều hơn.

Đừng quên đi lỗi lầm và hãy nhớ rằng BẠN ĐÃ THA THỨ.

Với người được tha thứ cũng vậy. bạn không cần phải QUÊN ĐI. Bởi lẽ bạn không quên bạn sẽ không tái phạm. Những gì đã xảy ra thì nó đã xảy ra và đừng lấy đó làm điều dằn vặt. nhưng bạn cần nhớ rằng bạn ĐÃ ĐƯỢC THA THỨ. Như vậy sẽ tốt hơn cho bạn và bạn bắt đầu suy xét đến hậu quả trước khi lao vào làm bất cứ việc gì.

Đừng quên đi lỗi lầm và hãy nhớ rằng BẠN ĐÃ ĐƯỢC THA THỨ.

Vì vậy! Tha thứ không phải là QUÊN ĐI mà là NHỚ ĐẾN và bạn NHỚ RẰNG bạn đã THA THỨ.

0 comments:

Đăng nhận xét