Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Nguyễn Thị Cẩm Loan – Cô gái Bạc Liêu với túi vải môi trường



Bạn đã nghe câu “Nếu không biết cười thì đừng mở cửa hiệu” chưa ? Tôi cá là bạn đã nghe nó ở đâu đó rồi. nhưng bạn sẽ hiểu đầy đủ hơn khi gặp cô bạn của tôi Nguyễn Thị Cẩm Loan. Nụ cười luôn túc trực trên gương mặt rạng rỡ, thân thiện và dễ mến. Chính nụ cười đó đã làm cho chúng tôi trở thành bạn của nhau.
Nguyễn Thị Cẩm Loan - Túi Vải Môi Trường
Nguyễn Thị Cẩm Loan

Là con gái trong gia đình đến 7 anh em ở một tỉnh lẻ, Cô gái Bạc Liêu đã không ngừng học tập và nỗ lực hết mình trong công việc để không phụ công lao của bậc sinh thành. Vì vậy! hai chữ Gia Đình đã trở thành động lực lớn nhất thúc đẩy cho thành công ngày hôm nay của Doanh nhân túi vải môi trường -Nguyễn Thị Cẩm Loan.

Với công việc, Loan xem đó là niềm vui, là trách nhiệm. Chính vì thế với bất cứ vị trí nào, với bất cứ công việc gì, Cô gái Cẩm Loan luôn hoàn thành theo cách tốt nhất có thể.  Đó cũng là phương pháp học hỏi, phát triển năng lực và thăng tiến trong sự nghiệp của cô gái sở hữu nụ cười ẩn chứa đầy sự tự tin này.

Nguyễn Thị Cẩm Loan và túi vải môi trường
Nguyễn Thị Cẩm Loan và túi vải môi trường

Công ty An Vạn Thành được Loan ấp ủ cho ra đời không những từ tâm huyết và sự quyết tâm mà còn từ quan niệm kinh doanh không thể tốt hơn “ Không ngừng mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng”. Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực túi vải không dệt và các bài học của các đối tác đến từ Nhật Bản, Mỹ và các nước Châu Âu…. Giờ đây Nguyễn Thị Cẩm Loan muốn đem những trải nghiệm đó đến cho các doanh nghiệp trong nước và Cẩm Loan cũng không quên ấp ủ một ước mơ lớn, ước mơ đem sản phẩm túi vải môi trường đi cạnh tranh với những thị trường rộng lớn trên thế giới.

Nguyễn Thị Cẩm Loan tích cực làm việc xã hội
Nguyễn Thị Cẩm Loan tích cực làm việc xã hội

Nếu gặp Loan, tôi tin chắc bạn cũng yêu quý cô ấy như tôi vậy. Và  có những điều thú vị đang chờ bạn trong website của cô ấy NguyenThiCamLoan.com

3 nhận xét:

  1. Hi!
    Bài viết chia sẻ về C. Nguyễn Thị Cẩm Loan đem cái "Tâm" sự tận tụy và nụ cười luôn tỏa trên môi, với sản phẩm túi vải môi trường thân thiện với môi trường hết sức tuyệt vời. Rất thích suy nghĩ :"Nếu không biết cười thì đừng mở cửa hiệu” đem đến cho khách hàng sự vui vẻ và tin tưởng vào sản phẩm.
    Chúc a. Ninh Xuân Trường có nhiều chia sẻ hơn nữa đến với mọi người nhé
    Chúc Sức khỏe và thành công.
    Nguyễn Thùy Hoa
    http://nguyenthuyhoa.com/

    Trả lờiXóa
  2. Chào anh,
    Em rất khâm phục đức tính của chị Loan.
    "Với công việc, Loan xem đó là niềm vui, là trách nhiệm. Chính vì thế với bất cứ vị trí nào, với bất cứ công việc gì, Cô gái Cẩm Loan luôn hoàn thành theo cách tốt nhất có thể. Đó cũng là phương pháp học hỏi, phát triển năng lực và thăng tiến trong sự nghiệp của cô gái sở hữu nụ cười ẩn chứa đầy sự tự tin này."
    Chúc anh và chị luôn KHOẺ và THÀNH CÔNG hơn trong cuộc sống.
    Bùi Văn Hùng
    http://www.TheGioiAnChay.com
    http://www.buivanhung.com/

    Trả lờiXóa
  3. chao chi Ngyen Thi Cam Loan ,cho minh hoi ben chi co cho nhan gia cong hang ve in khong chi , xin cam on da xem thu va mong nhan duoc hoi dap ,( thehungkr79@gmail.com)

    Trả lờiXóa